Friday, May 29, 2015

Sai Geetham Part 5

413. யாரிடம் நான் சொல்லி அழுவேன்(ஆளுக்கொரு தேதி வச்சு)
414. சாதனையாய் சேவையை(சோதனை மேல் சோதனை) **
415. தேரோட்டி-ஆனாய்(தாலாட்டு பாடி தாயாக வேண்டும்)
416. தண்ணீரைப்-போல்(தண்ணீரிலே தாமரைப் பூ) **
417. அன்பையே பேராக (கல்லிலே கலைவண்ணம் கண்டார்)
418. விளையாட்டுபோதும்(தாலாட்டு பாடி தாயாக வேண்டும்) **
419. நாம் கண்ட சாய்ராம் (நான் பெற்ற செல்வம்)
420. தினமும் தரிசனம் (மனமே முருகனின் மயில் வாஹனம்)
421. நான் உன்னைப் போற்றி(நான் உன்னை வாழ்த்தி) **
422. மானிடக் கோலத்திலே(பாண்டியன் நானிருக்க) 
423. கருணை  காட்டிய(அண்ணன் காட்டிய வழியம்மா)
424. அன்பென்னும் பேரெடுத்து(தெய்வத்தின் தேரெடுத்து) **
426. ஏன் என்று-வினவாமல் (நான் தன்னந்தனிக்காட்டு ராஜா)
427. நீங்கள் அத்தனை உலகிலும்(நீங்கள் அத்தனை பேரும்) **
428. ஐயா-உன் கண்ணெடுத்து (தெய்வத்தின் தேரெடுத்து)**
429. சாய்ராம் எனும்திருப்பேரை(வணக்கம் பலமுறை சொன்னேன்) **
430. நெஞ்சத்தில் வாழ்ந்திருக்கும் (தெய்வத்தின் தேரெடுத்து) ***
431. மண்ணில் இருந்து (என்னை எடுத்து-படகோட்டி) **
432. நிச்சயம் தென்படுவான் (தெய்வத்தின் தேரெடுத்து) **
433. அன்பூட்டி நம் சாயி ( மான் குட்டி இப்போது என் கையிலே) ** RECORDED
434. செஞ்சுருட்டிக் குரலில் ஏமி(ஜின்ஜினுக்கான் சின்னக் கிளி) **
435. நோய்க்கு மருந்து-சாயி(நேத்து பறிச்ச ரோஜா) ** RECORDED
436.  பாத்து-பாத்து கொடுத்தான் (நேத்து பறிச்ச ரோஜா) **
437. பாரெங்கும் இன்ப (ஊரெங்கும் மாப்பிள்ளை ஊர்வலம்) **
438. அனுதினமும் திருவேதம் (முருகனெனும் திருநாமம்)
439. பொன் தனத்தில் (சந்தனத்தில் நல்ல வாசம் எடுத்து) **
466. உன்திறம் (சித்திரப் பூவிழி வாசலிலே இங்கு யார் வந்தவரோ) **
467. சாயிநாம சாயிகீத (குன்றத்திலே குமரனுக்குக் கொண்டாட்டம்) **
468. சாயி உன் மேன்மையே(ராதையின் நெஞ்சமே) **
469. சொல்லுவாய் மனமே(சென்று-வா மகனே சென்று-வா)
470. நம்மைப் போல மனிதனாக(செவ்வந்திப் பூ செண்டு போல)
471. நாவில் கொண்டிடு பேரை(உள்ளம் என்பது ஆமை) **
472. வேண்டியே கேட்டிடவும்(போட்டது முளைச்சுதடி)
473. இலவென்ற பூ..வை(சுமை தாங்கி சாய்ந்தால்) **
474. ஆரிர ராரிர ராரிரோ (ஊரெங்கும் மாப்பிள்ளை ஊர்வலம்) **




No comments:

Post a Comment