Friday, July 26, 2024

649.சாயி நீ இறை முழுது(காதல் ராஜ்ஜியம் எனது) **

 

சாயி நீ இறை முழுது 
உன்னைப் பாடும் நான் ஒரு பழுது
ஆனாலும் நான் உன்னைத் தொழுது
செய்யும் பாடலும்  உனக்கழகு..
(2)
SM

கண்ணான பக்தர்கள் உனக்குப்  பண்ணாகச் செய்வது எதற்கு
என்னும் கேள்வியின் பதிலே நீ
உன்னைச் சொல்லாத நா எனக்கெதற்கு.
(2)
சாயி நீ இறை முழுது 
உன்னைப் பாடும் நான் ஒரு பழுது
ஆனாலும் நான் உன்னைத் தொழுது
செய்யும் பாடலும்  உனக்கழகு..
(Music)

திங்கள் முடி சூடும் சிவன் சக்தி உடனோடும் அவதாரம் நீ கொண்டது
செங்கல் என் நெஞ்சம் அதைப் பஞ்சாக்குமுன் அன்பு தாளாத இன்பம் அது
(2)
உன் ஆசைக் கண்களின் சிரிப்பு
என்னாவியில் தரும் சிலிர்ப்பு
வார்த்தையால் அதைச் சொல்லப்போமோ
நெஞ்சம் கொள்ளாத ஆனந்தத் தவிப்பு
சாயி நீ இறை முழுது 
உன்னைப் பாடும் நான் ஒரு பழுது
ஆனாலும் நான் உன்னைத் தொழுது
செய்யும் பாடலும்  உனக்கழகு..
(Music)

என்றும் அன்பூறும் உன் கண் பார்த்திட யார்க்கும் தானாகப் பாடல் வரும்
சித்தம் தனில் பித்தம் என உன்னால் வரும் தாக்கம் பாட்டாக என்னில் வரும்
பித்தாக்கும் அன்புந்தன் சிரிப்பு
சொத்தாகுமே அது எனக்கு
அமுது சாயி உன் உருவாகும்
சொற்கள் சொல்லாததே அதன் சிறப்பு
சாயி நீ இறை முழுது 
உன்னைப் பாடும் நான் ஒரு பழுது
ஆனாலும் நான் உன்னைத் தொழுது
செய்யும் பாடலும்  உனக்கழகு...




No comments:

Post a Comment