Friday, August 11, 2023

641.நீயே தான்..நீயே தான்(அன்பே வா) **

 

நீயே தான்..நீயே தான்

நீயே தான்..நீயே தான்..ஆம் ...ஆம்
(MUSIC)

ப்ரேமை என்றொரு பேரினிலே அன்னை என்றால் நீ யேதான் (2)
தந்தை என்றிகம் மீதினிலே வந்தாய் எந்தாய் நீயேதான்
தந்தை என்றிகம் மீதினிலே வந்தாய் சாயி நீயேதான்
நீயே தான்..நீயே தான்..ஆம் ...ஆம்
(MUSIC)
நீ நினைத்தால் உன் பணி செய்ய தேவர்களும் 
உன் விழியசைந்தால் பல கணங்களும் திரண்டிடுவர்
ஆயினும் நீ அமரவில்லை பகல் இரவு தூங்கவில்லை
ஓய்ச்சலும் உனக்கு இல்லை 
ஆதரவாய் ப்ரேமை தரும் உனக்கிணை யாருமில்லை
ப்ரேமை என்றொரு பேரினிலே அன்னை என்றால் நீ யேதான்
தந்தை என்றிகம் மீதினிலே வந்தாய் சாயி நீயேதான்
நீயே தான்..நீயே தான்..ஆம் ...ஆம்
(MUSIC)
நான் இறைவன் என உரைத்தே எதிரில் வந்தாய்
நீயும்-அதே என எவர்க்கும் எடுத்துரைத்தாய்
ஞானத்தையே அளித்திடவே நான்-உலகில் அவதரித்தேன்
மோக்ஷத்தை நான் அளிப்பேன் 
எனது பணி எனக்கு இனி இதுவென சூளுரைத்தாய்
நீயே தான்..நீயே தான்..ஆம் ...


Other SONGS Recorded

முதல் பக்கம்  


No comments:

Post a Comment