Monday, June 13, 2022

592. காணுமே என்றுனை(மௌனமே பார்வையால்) **

 

காணுமே என்றுனை நான் தேடி நின்றதென்ன

தங்கமே என்றுநீ எனை ஏந்தி நின்றதென்ன
vsm
காணுமே என்றுனை நான் தேடி நின்றதென்ன
தங்கமே என்றுநீ எனை ஏந்திக் கொண்டதென்ன
Music

எந்தனுடே நின்று எந்தன் துயரைக் கொன்று ஏமி லேது என்ற மொழி என்ன உன் மொழி என்ன
vsm
எந்தனுடே நின்று எந்தன் துயரைக் கொன்று ஒன்றுமில்லை என்ற மொழி என்ன
என்னை உருக்க உந்தன் அன்பு இருக்க வேறேதும் உருக்க இடம் ஏதென்ன
வேறேதும் இல்லை என்ற அருளென்ன
நீ...காணுமே என்றுனை நான் தேடி நின்றதென்ன
தங்கமே என்றுநீ எனை ஏந்தி நின்றதென்ன

Music
சித்தத்தினுள்ளே சாயி நித்தமிருந்தால் நோய் வந்து வாட்டுகிற பயமென்ன ஏன் என்ன
vsm
சித்தத்தினுள்ளே தாய் நித்தமிருந்தால் நோய் வந்து வாட்டுகிற பயமில்லை
என்று இருக்கும் சாயி அன்னை-மொழியே வழி கொடுக்குமதனில்  ஐயம் ஏன் என்ன 
மன வாட்டமாக்குகிற பயமென்ன
நீ...காணுமே என்றுனை நான் தேடி நின்றதென்ன
தங்கமே என்றுநீ எனை ஏந்தி நின்றதென்ன


No comments:

Post a Comment