Wednesday, September 27, 2023

643.எத்தனை-எத்தனை ஜென்மங்களோ(புத்தம் புதிய புத்தகமே)**


எத்தனை-எத்தனை ஜென்மங்களோ உந்தன் தரிசனம் கண்டிட தவம் இருந்தேன்
பித்தனைப் பித்தனைப் போல் அழுதேன் உந்தன் தரிசனம் கண்டிட்ட பின் உடனே
(2)
சித்தினை சித்தினை நீ புரிந்தே பல வித்தைகள் வித்தகன் நீ புரிந்தாய்
சித்தினை நித்தியம் நீ புரிந்தே பல வித்தைகள் வித்தகன் நீ புரிந்தாய்
பற்றினைப் பற்றினை நான் விடவே உன்னைப் பற்றிடும் பேற்றினை நீ அளித்தாய்
பற்றிடும் பற்றினை நான் விடவே உன்னைப் பற்றிடும் பேற்றினை நீ அளித்தாய்
பற்றிடும் பற்றினை நான் விடுவேன்
( இசை)
பிஞ்சுப் பதம் பட்டா என்ன பஞ்சுக்கதில் பங்கா என்ன (2)
-பங்கில் கொஞ்சம் தந்தால் என்ன கெஞ்சும் என்னைக் கண்டால் என்ன (2)
உன்னிதயம் என்றால் என்ன நீ எனக்குத் தந்தால் என்ன (2)
-பக்கமது வந்தால் என்ன உந்தன் அருள் தந்தால் என்ன (2)
எத்தனை-எத்தனை ஜென்மங்களோ உந்தன் தரிசனம் கண்டிட தவம் இருந்தேன்
பற்றிடும் பற்றினை நான் விடவே உன்னைப் பற்றிடும் பேற்றினை நீ அளித்தாய்
எத்தனை-எத்தனை ஜென்மங்களோ
(இசை)
வெள்ளை உள்ளம் சேயா என்ன அன்பில் அது தாயா என்ன
உந்தன் உள்ளம் சேயா என்ன அன்பில் அது தாயா என்ன
-பிள்ளை என்னைக் கண்டால் என்ன தஞ்சம் கொஞ்சம் தந்தால் என்ன (2)
கஷ்டம் அதில் உண்டா என்ன இஷ்டம் நெஞ்சில் கொண்டால் என்ன (2)
-இன்னும் கெஞ்ச வைத்தால் கொஞ்சம் கொஞ்சம் கண்டால் என்ன
-இன்னும் கெஞ்ச வைத்தால் என்னைக் கொஞ்சம் கண்டால் என்ன
எத்தனை-எத்தனை ஜென்மங்களோ உந்தன் தரிசனம் கண்டிட தவம் இருந்தேன்
பற்றினைப் பற்றினை நான் விடவே உன்னைப் பற்றிடும் பேற்றினை நீ அளித்தாய்
எத்தனை-எத்தனை ஜென்மங்களோ


No comments:

Post a Comment