Thursday, May 4, 2017

509. எத்தனை முறை சாயி நானழுவேன் (முத்து நகையே) **




எத்த..னை-முறை சாயி நானழுவேன் ..ஐயா ஐயா 
கத்தும்-குரலை ஐயா செவி-மடுப்பாய் உண்மை ஒளி-கொடுப்பாய்
(1+Short Music+1)
(music)
தினமும் நானும் செய்யும் த்யானம் தன்னில்-ஒளி எழவில்லையே
உலகில் நானும் வாழும் வாழ்வில் என்-மனதும் செல்லவில்லையே
எத்த..னை-முறை சாயி நானழுவேன் ..ஐயா ஐயா 
 (MUSIC)
தன்-உதிரம் பாலாய் தாய் கொடுத்தாள் - 
என் குரலை-அன்பாய் செவி மடுத்தாள்
(2)
என்-தகப்பன் வாழ அறிவளித்தார் 
நீ தான் எனை-என்றும் அழ வைத்தாய் 
எத்த..னை-முறை சாயி நானழுவேன் ..ஐயா ஐயா 
 கத்தும்-குரலை ஐயா செவிமடுப்பாய் உண்மை ஒளி-கொடுப்பாய்
(MUSIC)
இன்னும்-ஒரு பாப்பா நான்-உனக்கு 
ஞானம்-தனை தா தா நீ எனக்கு
(2) 
என் அழுகை கேட்பாய்…
(Short music)
என்னழுகை கேட்டே நீ-எனக்கு 
ஒளியை த்யானத்தி..லே-வழங்கு
(2)
எத்த..னை-முறை சாயி நானழுவேன் ..ஐயா ஐயா 
கத்தும்-குரலை ஐயா செவி-மடுப்பாய் உண்மை… ஒளி-கொடுப்பாய்




No comments:

Post a Comment